In hộp đựng quần áo bằng nhựa PP PET PVC theo yêu cầu

In hộp đựng quần áo theo yêu cầu

Bạn đang muốn in hộp nhựa đựng quần áo thời trang mà chưa có mẫu hộp hoặc không hài lòng với mẫu hộp giấy hiện tại đang có hãy liên hệ với Công ty SPK Packaging chúng tôi để được tư vấn cụ thể và thiết kế mẫu bao bì hộp giấy mới miễn phí.

Thị trường thời trang luôn cạnh tranh khóc liệt và luôn thay đổi làm mới hàng ngày. Hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh, sản xuất thời trang vậy để làm sao khách hàng tìm đến sản phẩm của bạn, chọn sản phẩm của bạn trong những sản phẩm cùng chủng loại cạnh tranh đang bày bán trên kệ. Vấn đề giải quyết ở đây chính là bao bì sản phẩm. Thấu hiểu được điều đó Công ty SPK Packaging chúng tôi đã không ngừng cải tiến về công nghệ để cho ra các sản phẩm hộp giấy thời trang đạt chất lượng cao, bắt mắt, tạo thương hiệu riêng cho doanh nghiệp. Được bạn hàng hài lòng và đặt trọn niềm tin.

Chi tiết sản phẩm hộp nhựa đựng quần áo thời trang.

Chất liệu: nhựa PP PET PVC.

Sử dụng công nghiệp: Quần áo, thời trang.

Tính năng: Hộp nhựa đựng quần áo thời trang có khả năng tái chế, thân thiện với môi trường

Kiểu dáng: Hộp dạng nắp âm dương lòng nhau, có cửa sổ suppor ( trong suốt).

Tùy chỉnh thứ tự: Chấp nhận tùy chỉnh theo yêu cầu, hộp có khả năng tùy biến cao.



Thông số kỹ thuật:

Kích thước: (Dài x Rộng x Cao) 


Liên hệ Công ty SPK Packaging

in ấn: 4 màu in offset

Loại: Hộp giấy in offset


Quy trình sản xuất hộp giấy đựng quần áo thời trang

Xử lý & in ấn

In Offset chất lượng cao, được cán màng bóng xử lý bảo vệ bề mặt in, chống trầy xước và tăng hiệu ứng sản phẩm .

Gia công thành phẩm.

In Offset,  Bế(dập), dán thành phẩm,…

Hộp giấy đựng thời trang được sản xuất 100% tại dây chuyền nhà máy bao bì Công ty SPK Packaging .

Tên thương hiệu: SPK Packaging



Bao bì & Giao hàng tận nơi

Chi tiết đóng gói: Thông thường của chúng tôi đống gói: 20-100 hộp / gói. Hoặc chúng tôi có thể đống gói bao bì theo quy cách của khách hàng.
Thời gian giao hàng: 10-15 ngày.

Hộp giấy thời trang đựng quần áo thời trang với kích thước khá gọn, chất liệu giấy chắc chắn, tông màu cùng với chất lượng in ấn sắc nét . Rất tiện lợi cho việc đóng gói các sản phẩm thời trang. Đặc biệt mặt chính của hộp giấy đươc thiết kế cửa sổ suppor trong suốt giúp người tiêu dùng có thể thấy được thương hiệu và sản phẩm bên trong góp phần đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh hơn.

Để có sản phẩm in hộp nhựa đựng quần áo đẹp đẹp, rẻ, chất lượng cao… doanh nghiệp cần lựa chọn đúng đối tác in ấn bao bì có kinh nghiệm lâu năm để đạt hiệu quả tốt nhất. Nhất là trong nền kinh tế hiện nay, ba tiêu chí Đẹp-Rẻ-Chất lượng thường không đi chung với nhau. Vấn đề tìm một đối tác in hộp giấy có giá thành hợp lí mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy đến với Công ty SPK Packaging . Chúng tôi có kinh nghiệm bao bì trên 10 năm với đội ngũ công nhân viên lành nghề và tâm huyết sẽ mang lại sự hài lòng cho Quý khách.

Hãy liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn mẫu hộp giấy thời trang chất lượng nhất, hoàn hảo, tối ưu nhất cùng giá thành tốt nhất.

SPK PACKAGING Co.,Ltd


Di động: 086.919.8413
Email: asui@spk.com.vn
Website: https://spk.com.vn
Địa chỉ nhận thư: Số 195/5A, đường ĐT 745, khu phố Hòa Long, Phường Lái Thiêu, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam


Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00 từ Thứ 2 – Thứ 7 (Trừ các ngày Lễ/Tết)